วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สาวน้อยหนีรัก


อภิรดาและอภิมนน้องชาย เดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อพบกับผู้ปกครองคนใหม่ที่บิดาได้เขียนพินัยกรรมไว้ แต่เธอไม่คิดว่าผู้ปกครองของเธอจะยังหนุ่มขนาดนี้ ก็จะไม่หนุ่มได้ยังไง เพราะเขาคือลูกชายของผู้ปกครองตัวจริงที่บิดาเธอบอกไว้น่ะสิ
ที่แย่กว่านั้น ก็เพราะชายหนุ่มแสนยโสคนนี้ คือ ผู้ชายที่เรียกเธอว่า น้องนาบ้านนา และปล้นจูบแรกในชีวิตของเธอไป จนอภิรดาและน้องชายแอบเก็บความแค้นใจแบบเด็กๆเอาไว้ในใจ
ความรักของ มล.ชนาเมธ ผู้ปกครองหนุ่มต้องแอบซ่อนไว้ไม่ให้ใครจับได้ว่ารักเด็กในปกครอง แต่ใช่ว่าเขาจะละสายตาและปล่อยให้อภิรดาเป็นของใคร เขาปล่อยให้เธอเติบโตแต่ระวังไว้ในสายตาของเขา
ชนาเมธเตรียมทุกอย่างและวางแผนในชีวิตให้อภิรดา ได้ใช้ชีวิตอย่างเหมาะสม ทั้งจ้างเฉลา สาวสูงวัยที่มาคอย เป็นเพื่อนอภิรดา ด้วยความที่อภิรดาเป็นทายาทสาวที่มีเงินมรดกมากมาย จึงมีชายหนุ่มมากหน้าหลายตามาติดพัน แต่เพราะอภิรดาคือผู้หญิงของชนาเมธ จึงไม่มีใครฝ่าด่านผู้ปกครองใจร้ายอย่างเขาได้ ยกเว้น อรรณพ ญาติห่างๆของอภิรดาที่เข้ามาในฐานะพี่ชาย ถึงแม้เขาจะรู้ว่าอภิรดาไม่สนใจอรรณพมากกว่าฐานะญาติ แต่ยังเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องจัดการปัญหาทุกอย่างที่มาจากอรรณพ แม้หลายครั้งจะทำให้อภิรดาขัดใจกับเขาเพราะไม่รู้ความจริงว่า อรรณพไม่ได้ดีดั่งที่เสแสร้งแสดงให้หล่อนเห็น
ถึงจะแสดงออกให้ใครๆเห็นว่า มักจะมีปัญหาและขัดแย้งกันเสมอ แต่คนทั่วไปก็รับรู้ได้ว่า ทั้งสองคนมีใจให้กันมากแค่ไหน และเมื่อถึงเวลาที่สาวน้อยคนนี้บรรลุนิติภาวะก็ถึงเวลาที่เขาจะปฏิบัติการทวงสิทธิ์ที่ชนาเมธคอยปกครองดูแลอภิรดาและน้องชายมาโดยตลอด ด้วยหัวใจและร่างกายของสาวน้อยที่อยากจะหนีรักของเขา